Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013


Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Ivan Herd - Giám đốc Nhà máy Nokia Việt Nam cho biết, từ tháng 3 - 2012, Nokia khởi công xây dựng nhà máy với tổng số vốn đầu tư là 302 triệu USD trên tổng diện tích sử dụng 65.400m2. Sau gần 20 tháng xây dựng, đến nay nhà máy chính thức đi vào hoạt động, cho ra đời những mẫu điện thoại “Made in Việt Nam” đầu tiên.

 Nhà máy sản xuất điện thoại Nokia tại Bắc Ninh đi vào hoạt động 
Ngoài vai trò là trung tâm sản xuất chính của Nokia trong khu vực với tỷ lệ nội địa hóa cao, nhà máy sẽ phục vụ cho việc đào tạo và phát triển nhân viên, làm chuẩn mực cho sự phát triển bền vững và bổn phận công dân của doanh nghiệp. Việc thành lập cơ sở mới tại Việt Nam cũng giúp cho Nokia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và khu vực, mang lại nhiều cải tiến nhanh chóng và đem lại hiệu quả hơn về chi phí cho thị trường địa phương.
Hiện Nhà máy Nokia tại Bắc Ninh đang lắp ráp 3 mẫu điện thoại chính là Nokia 105, Nokia 108 và Nokia 107 và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng. Hiện tại, nhà máy có 6 dây chuyền, trong tương lai sẽ nâng cấp lên 12 dây chuyền. Công suất sản xuất hiện nay của nhà máy là 15 triệu máy điện thoại/tháng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét