Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Nếu đang muốn tìm mua cho mình một ổ cứng di động hạp cho từng nhu cầu cụ thể , bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được kê trong bài viết sau đây.

  Giá rẻ  

Mức thấp nhất cho một ổ cứng gắn ngoài mà bạn có thể mua giờ là ETQ phiên bản 80 GB của Protronix, với giá bán khoảng 565.000 đồng. Có thể mức dung lượng 80 GB là không lớn, nhưng mức giá khoảng 7.000 đồngcho mỗi GB dữ liệu thì cũng tạm bằng lòng được. Tham khảo ổ cứng này tại địa chỉ http://goo.Gl/Yct0nJ.

Bạn cũng có thể chọn lựa ổ đĩa Canvio với dung lượng 500 GB của Toshiba được bán với giá khoảng 1.034.000 VND, tương đương khoảng 2.068 VND một GB dữ liệu. Thêm vào đó, Toshiba là một thương hiệu có uy tín hơn, chưa kể đến việc sản phẩm này được tích hợp cảm biến chống sốc để bảo vệ các trường hợp rớt ổ cứng bất thần. Bạn có thể tham khảo ổ cứng này của Toshiba tại địa chttp://goo.Gl/Pznw0s.

Ngoài phiên bản 500 GB, Toshiba cũng cung cấp ổ đĩa Canvio có dung lượng 1 TB được chào bán với mức giá khoảng 1.265.000 VND cho những người có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn.

  dẻo dai  

Silicon Power Armor A80 đã được thử nghiệm với nhiều bài soát cấp độ quân sự nghiêm ngặt đều cho kết quả tốt về sự chịu đựng. Cùng với khả năng chống bụi và chịu va đập, Armor A80 còn có thể chịu đựng ngập dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Thậm chí nếu bạn thả nó từ trên cao xuống sàn bê tông ở độ cao 1,2 mét, Armor A80 vẫn an toàn. Điều thú vị là ổ cứng này hỗ trợ giao tiếp USB 3.0, tích hợp khe cắm bên cạnh để chứa cáp USB, thành thử bạn sẽ không bao giờ quên hoặc làm thất lạc cáp. Armor A80 cũng được trang bị một số phần mềm hỗ trợ cho người dùng. Nói chung đó là mộtổ cứng di độngsáng giá cho những ai thẳng di động.

Silicon Phần cứng Power Armor A80 phiên bản 1 TB có giá bán khoảng 1.750.000 VND, và bạn có thể tham khảo đặt mua tại địa chỉ http:// goo.Gl/Aj6Fgj.

  Phong cách  

Ổ cứng Porsche Design P’9220 của Lacie có thiết kế khá phong cách, mang đến các cạnh sắc nét, vỏ nhôm trông khá đơn giản, kết hợp với đèn LED hiển thị ấn tượng. Vỏ nhôm bảo vệ dày 3 mm đủ chắc để bảo vệ ổ đĩa, phối hợp với những phần mềm từ LaCie cho phép bạn bảo vệ dữ liệu trên ổ cứng bằng mật khẩu cũng như thiết lập sao lưu dữ liệu cả trên đám mây lẫn không gian trên máy tính, giảm mức tiêu thụ pin với chế độ Automatic Eco. Ổ cứng 1 TB này là tốt cho nhu cầu cần không gian lưu trữ lớn, bạn có thể mua tại http://goo.Gl/JZPMdG với giá 2.090.000 VND. Và người dùng Mac cũng có thể chọn lựa phiên bản được LeCia phát triển dành riêng có tên Porsche Design P’9223.

  Không dây  

Seagate Wireless Plus 1TB được tích hợp chip wifi, cho phép bạn kết nối 8 thiết bị đến ổ cứng mà không cần bất kỳ cáp kết nối nào, hẳn nhiên những thiết bị đó phải hỗ trợ wifi. Bạn cũng có thể dùng ổ cứng để kết nối vào Internet nhằm cung cấp các nội dung đa dụng cụ cho các thiết bị trong hệ thống mạng. Với dung lượng này, bạn có thể lưu trữ khoảng 500 bộ phim độ nét cao cùng hàng ngàn bản nhạc cũng như hình ảnh. Để tiện dụng hơn cho người dùng iOS và Android, ổ cứng này được đi kèm với phần mềm tương trợ dễ dàng thiết lập kết nối. Phần cứng Ổ cứng có giá khoảng 3,8 triệu VND, bạn có thể mua tại địa chỉ http://goo.Gl/xW6095.

  Nhẹ  

Nếu bạn cần mộtổ cứng di độngnhẹ để nó có thể bỏ vào túi bất cứ lúc nào thì U32 Shadow 120 GB SSD có nhẽ là lựa chọn sáng giá nhất. Vì nó đóng gói ổ SSD nên nhẹ và bền hơn so với hồ hết các ổ cứng khác (cũng có thể chịu thấm nước và va đập) với chính sách bảo hành lên đến 3 năm. Vỏ được làm bằng nhôm cao cấp có tác dụng tản nhiệt hiệt quả. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, khi dùng kết nối USB 3.0 ổ cứng cho tốc độ truyền tải lên đến 400 MB/s. Nó cũng có sẵn với phiên bản 240 GB và 480 GB, cùng với đó là phiên bản dành cho máy Mac. Giá phiên bản 120 GB này là 2.850.000 VND, bạn có thể đặt mua tại địa chỉ http://goo.Gl/knypGi.

  Dung lượng cao  

Ngoài tính di động, tốc độ và độ tin tưởng.#, Ổ cứng di động Western Digital My Passport Ultra 2 TB còn có khả năng lưu trữ lớn đến 2 TB, cho phép giao dịch qua cổng USB 3.0. Western Digital trang bị một số phần mềm có ích như SmartWave cho phép bạn thiết lập để ổ cứng tự động sao lưu các dữ liệu theo một lịch trình lên sẵn. Cố nhiên có nhiều cách sao lưu dữ liệu cho ổ cứng, nhưng đây là một giải pháp miễn phí. Thậm chí ổ cứng còn cung cấp tính năng bảo mật, cho phép bạn đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu của mình. Giá của ổ cứng này là 2.425.000 VND, tương đương khoảng 1.200 VND một gigabyte, một sự chọn lựa khá hấp dẫn.

  thuận tiện  

Seagate Backup Plus 1 TB có thể làm việc trên cả PC lẫn máy Mac mà không cần định dạng lại nhờ trình điều khiển NTFS cài đặt sẵn. Ổ cứng này cung cấp chế độ plug-and-play để kết nối mọi lúc mọi nơi, cùng giải pháp sao lưu dữ liệu Backup Plus của Seagate, được một adapter tùy chỉnh ở mặt sau, có thể hoán đổi để đính kèm kết nối USB 3.0, Firewire hay Thunderbolt. Phần mềm sao lưu mạnh mẽ đóng gói sẵn trong ổ cứng này, bao gồm tùy chỉnh One- Click để sao lưu các tập tin lên dịch vụ điện toán đám mây như Flickr....

Nếu bạn luôn Phần cứng quên mang theo cáp két nối, hay chỉ đơn giản là không thích dây nhợ lủng củng thì Buffalo MiniStation Extreme có thể là chọn lọc thích hợp với bạn. Nó đi kèm với một dây cáp tích hợp sẵn và có thể gắn vào bất cứ hệ thống nào khi bạn cần dùng, tuy nhiên số tiền bạn phải bỏ ra là hơi lớn, lên đến 1.650.000 VND cho phiên bản 500 GB.

  Ổ cứng cho Mac OS X tương trợ Thunderbolt  

Người dùng Mac sẽ muốn tận dụng lợi thế của cổng Thunderbolt với tốc độ nhanh gấp 2 lần so với USB 3.0, nhưng vẫn muốn giữ lại khả năng tương xứng với Windows. Đó là lý do nên chọn MiniStation của Buffalo, cho phép bạn làm việc với máy Mac ưng chuẩn cổng Thunderbolt và tích hợp sẵn sự bổ sung kết nối USB 3.0. Khi định dạng cho máy Mac, nó tương hợp với Time Machine để sao lưu dữ liệu tự động. Với thiết kế vỏ nhôm cùng kiểu dáng đẹp, ổ cứng trông giống như một người bạn đồng hành nhẵn dành cho MacBook của bạn. Giá cho ổ cứng này là 3.040.000 đồng, đặt mua tại :goo.Gl/OHiN0V

0 nhận xét:

Đăng nhận xét