Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Huntkey Enterprise Group là nhà cung cấp chuyên phát triển, thiết kế, sản xuất các sản phẩm về thiết bị nguồn. Sản phẩm của Huntkey rất đa dạng, bao gồm từ các thiết bị nguồn điện (1W ~ 250KW), hệ thống năng lượng cho đến dân dụng như vỏ máy tính.

Màn hình hiển thị đời đầu của máy tính vốn có một loạt các ống tia cực âm cỡ lớn và kích thước cũng khá chiếm nhiều diện tích, bao gồm ba phần: màn hình, CPU và các thiết bị đầu vào. Dần dần khi kích thước của máy tính giảm đi, các công ty bắt đầu tích hợp CPU và màn hình vào một phần và tạo ra hệ thống All-in-One (AIO). Tuy nhiên, các hệ thống máy tính tích hợp này thường có bộ tản nhiệt kém, khả năng nâng cấp rất hạn chế và hơn hết mất nhiều chi phí hơn so với máy tính thông thường. Xem xét vấn  Phần cứng  đề này, Huntkey đã có một giải pháp: đưa ra thị trường hệ thống PIO (Part-in-one) mới, chính là một bộ PC All-In-One tự điều chỉnh. Thiết kế thời trang, hiệu suất ổn định cùng với chi phí hợp lý, PIO mở ra một kỷ nguyên  mới cho thời đại công nghệ này nay.

 Tiết kiệm chi phí 

Theo bảng trên, một chiếc AIO/PIO khá nhẹ và dễ dàng di chuyển. So với máy tính truyền thống DIY, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy màn hình của mình cồng kềnh hay chiếm nhiều không gian. Máy có thiết kế tổng thể khá đẹp và phẳng, nhất là khi bạn đóng gói cùng nhiều đồ dùng khác. Bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao của PC cho thật phù hợp và vừa vặn gần như mọi góc độ. Và việc hỗ trợ hai bản lề khiến việc nghiêng màn hình cực kỳ đơn giản như lòng bàn tay.

Loại máy tính Part-in-One hoặc All-in-one thực ra chỉ là một dòng của hệ thống màn hình máy tính. Chúng vẫn có mọi đặc tính và chức năng cần thiết. Điều khác biệt duy nhất chính là số lượng các thành phần. Loại máy All-in-ones chỉ có một bộ phận vừa để hiển thị vừa là máy tính, trong khi dòng Part-in-Ones có màn hình, đầu máy, PSU, loa và camera được cài đặt với CPU/Bộ mạch chủ/đĩa cứng/bộ nhớ, ngược lại với máy tính thông thường có một màn hình và CPU riêng biệt. Chính nó giúp hai dòng máy mới tổng thể nhỏ hơn hệ thống máy thường. Không thể phủ nhận, Part-in-ones và all-in-one nhỏ hơn so với hệ thống máy tính để bàn, nhưng vẫn thật vừa vặn với mọi không gian.

Đối với máy AIO, những  Phần cứng  gì bạn nhìn thấy máy sở hữu cũng chính là những thứ bạn nhận được, tức là khả năng nâng cấp hạn chế. Trong khi tất cả các dòng PIO, người dùng có thể dễ dàng mở cây máy để thay thế hỏng hóc và nâng cấp, hệ thống all-in-ones hạn chế khả năng thâm nhập vào các thành phần máy do bản chất dòng máy khá nhỏ. Vậy ra, điều hạn chế duy nhất của hệ thống chính  là khó nâng cấp bộ nhớ.

Một vấn đề khác của hệ thống máy all-in-one là hiệu suất của chúng. Do kích thước nhỏ và cần bộ nguồn công suất thấp hon cũng như có ít thành phần sinh nhiệt, nhiều PCs dòng all-in-one được thiết kế bao gồm thêm các thành phần di động như bộ vi xửa lý, bộ nhớ, ổ cứng. Tất cả giúp máy nhỏ gọn nhưng cũng cản trở hiệu suất tổng thể của hệ thống. Thông thường thành phần của máy xách tay sẽ hoạt động kém hơn máy tính bàn hoặc DIY PIOS.

Lợi thế khác biệt lớn của Part-in-One so với all-in-one  Phần cứng  và máy tính để bàn là giá cả . Hệ thống all-in-one tốn kém gáp hai lần so với PIO hoặc một chiếc để bàn DIY. Lợi thế bớt tốn kém hơn trong quá trình sử dụng khi giá sản phẩm bằng nhau, thật khó để cưỡng lại sự quyến rũ của chiếc PIO.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính không tốn nhiều không gian, thiết kế cực phong cách, hiệu suất làm việc siêu khủng, không tốn kém và đang lần khần giữa hai loại Part-in-one và PC thông thường. Nhưng hệ thống máy để bàn lại cồng kềnh còn All-in-one không thể nâng cấp, PIO chính là sự kết hợp hoàn hảo đơn giản vì nó có mọi thứ bạn cần.

 Giới thiệu về Huntkey 

Được thành lập năm 1995, Huntkey Enterprise Group là nhà cung cấp chuyên phát triển, thiết kế, sản xuất các sản phẩm về thiết bị nguồn. Sản phẩm của Huntkey rất đa dạng, bao gồm từ các thiết bị nguồn điện (1W ~ 250KW), hệ thống năng lượng cho đến dân dụng nhưvỏ máy tính, notebook adapter, bộ sạc, ổ chia…

Huntkey có nhiều khu công nghiệp đặt tại Shenzhen, Heyuan và Hefei với tổng diện tích lên đến hơn 750.000 mét vuông – lớn nhất trong số các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực IT tại Trung Hoa đại lục. Với trên 8.000 nhân viên, hãng đã thiết lập nhiều công ty chi nhánh tại Hong Kong và Nhật Bản. Huntkey hiện có đối tác tại trên 50 nước và khu vực, bao gồm Lenovo, DELL, Bestbuy, Exper, Vestel, FPT…

Tại Việt Nam, Huntkey được biết đến với nhiều sản phẩm nguồn máy tính chất lượng cao, giá thành hợp lý. Ngoài ra các bộnguồn máy tínhcao cấp của hãng cũng đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét