Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chỉ sau 2 năm có mặt tại thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam, trang web bán hàng trực tuyến Lazada.Vn đã có hơn 50.000 sản phẩm khác nhau với hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, không những đem lại cơ hội mua sắm thuận lợi và hà tằn hà tiện cho hàng triệu người tiêu dùng mà còn tạo ra bước đột phá mạnh mẽ cho một lĩnh vực còn khá non trẻ.

Nhân tố quan trọng mà Lazada luôn theo đuổi chính là xây dựng lòng tin khách hàng. Không chỉ tiền phong trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trên khuôn khổ toàn quốc, Lazada cũng là trang web bán hàng trực tuyến trước nhất chấp thuận hình thức tính sổ bằng tiền mặt khi nhận hàng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sự tin tức của người tiêu dùng dành cho Lazada đã được thể hiện ưng chuẩn doanh số bán hàng bùng nổ gần đây. Bên cạnh đó, với việc cho ra mắt vận dụng iOS và Android, Lazada.Vn đang cụ cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh trên nhiều kênh khác nhau. Lazada.Vn còn khai trương phòng giao thiệp khách hàng tại Đà Nẵng để người tiêu dùng địa phương có thể mua sắm và tìm hiểu thêm về mua hàng trực tuyến.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét