Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Một trong những thiết bị máy tính xách tay vài kiểu tại MWC 2014 là Pavilion x360 HP, một lai 11,6 inch mà chuyển mạch giữa vỏ sò và chế độ máy tính bảng nhờ một bản lề 360 độ

Nếu đó là cơ chế bản lề có vẻ thân thuộc, đó là bởi vì nó rất giống với một trong những tìm thấy trên các dòng phổ biến của máy tính xách tay Yoga của Lenovo, cũng như tôi cũng vậy mô hình từ Dell và những người khác . Ý tưởng của bản lề 360 độ là bạn có thể dùng hệ thống như một máy tính xách tay truyền thống, sau đó uốn cong nắp phía sau, dừng lại ở một hình thức lều kiosk hoặc bảng ở giữa, hoặc người nào khác gấp toàn bộ các con đường trở nên một hình trạng viên thuốc .

Giống như các dòng Yoga, bạn vẫn có bàn phím và touch pad xúc tiếp ở chế độ máy tính bảng, ngừng hoạt động, nhưng dưới ngón tay của bạn.

Sân củaLaptop HPcho x360 Pavilion là một chút khác biệt so với Lenovo cho cao cấp, với giá ưu đãi Yoga, mà bắt đầu vào khoảng $ 1,000. Thay vào đó, phiên bản của HP khởi điểm 399 USD, có tức là nó chạy Intel Celeron hoặc hiện tại thế hệ chip Atom, chứ không phải là chủ chốt chính nhiều hơn CPU i-series (mặc dầu đó là một cách chân thực tốt cho một máy tính xách tay 11-inch).

Laptop HP x360 là nhằm mục đích Millennial cữ một thiết bị độc nhất cho công việc và tiêu khiển, và một đích cho hệ thống này là để tạo ra một chuyển đổi giá cả phải chăng đó là truy cập vào bất cứ ai.

HP Pavilion x360

(Ảnh: Sarah Tew / CNET)

Hệ thống nặng khoảng 3 kg và dày 21,9 mm. Nó có tính năng tương tự công nghệ âm thanh Beats như phần còn lại của dòng máy tính xách tay tiêu dùng của HP, lên đến 8GB bộ nhớ RAM, và một ổ cứng 500GB lai. Có ba cổng USB, cũng như Wi-Fi 802.11n và Bluetooth.

Các x360 Pavilion sẽ được bắt đầu ngày 26 tháng 2, ban đầu màu đỏ, sau đó màu bạc hun khói, cả với một chấm dứt mềm cảm ứng và phần còn lại cổ tay chạm kim khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét