Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Đối với các cô nàng Pinkalicious, họ luôn có những “tuyệt chiêu” để tìm thấy những “người bạn đồng hành” mang sắc hồng góp phần ghi lại dấu ấn dịu dàng của bản thân trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Sở hữu màu hồng nổi bật, chiếclaptop Sony VAIOFit 14E cũng nằm trong danh sách những “vật bất li thân” của các cô nàng kẹo ngọt. Hãy cùng Kênh 14 khám phá điều gì tạo nên sức hấp dẫn này nhé!

 

Bạn đồng hành hiệu quả trong học tập

 

 

Với cấu hình  Laptop  mạnh mẽ và hiệu suất hoạt động tối ưu, chiếc laptop này luôn là “phụ tá” đắc lực cho các cô nàng trong suốt quá trình học tập từ tìm kiếm tài liệu, thực hiện bài vở đến những buổi thuyết trình chuyên nghiệp khiến cả lớn tròn mắt thán phục.

 

Kéo gần mọi khoảng cách

 

Nhờ sự trợ giúp của webcam ứng dụng công nghệ từ Exmor được tích hợp theo máy, những cuộc video chat đã trở nên chân thật, gần gũi hơn bao giờ hết. Đó là còn chưa kể đến việc các cô nàng luôn dễ dàng cập nhật Facebook, “tám” Skype thoả thích…

 

Không chỉ cùng cô nàng kẹo ngọt đến lớp…

 

&Hellip;chiếc VAIO Fit 14E còn đồng hành cùng cô ở bất cứ đâu

 

Trung  Laptop  tâm giải trí di động

 

 

Hơn thế, các cô nàng còn thoả thích nghe nhạc trênSony VAIOFit 14E nhờ âm thanh sống động từ công nghệ  Laptop  ClearAudio+, phim ảnh cũng nhờ đó giàu cảm xúc hơn… Thiết kế gọn nhẹ là một ưu thế của chiếc laptop này khi các cô nàng có thể cho vừa vặn vào ba lô và mang đi bất cứ đâu.

 

Hấp dẫn từ thiết kế nổi bật

 

 

Là con gái, chẳng cô nàng kẹo ngọt nào “đành lòng” từ chối sự quyến rũ của VAIO Fit 14E với thiết kế đẹp mắt, tinh tế với các góc bo tròn mềm mại cùng sự kết hợp tinh tế gam màu hồng duyên dáng nhưng không kém phần cá tính. Đây cũng chính là “vũ khí” khiến VAIO Fit 14E thật sự trở thành “bạn đồng hành yêu thích” của mọi “tín đồ màu hồng”. Không chỉ là “phụ kiện công nghệ” tuyệt vời, chiếc laptop này còn khiến các cô nàng Pinkalicious nổi bật, cá tính hơn cả khi khoác trên mình bộ cánh công chúa điệu đà hay style “phủi bụi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét