Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Được thiết kế để thỏa mãn những yêu cầu hiệu năng cao của việc chuyển tải các file tiêu khiển đa phương tiện, SP920 được trang bị chip điều khiển thế hệ mới nhất của Marvell với các tính năng của SATA III 6Gb/giây.

  Ổ cứng SSD  nối trở nên sự chọn lọc phổ thông cho nhiều phân khúc người dùng, đốn ổ cứng ssd do đề nghị càng ngày càng cao với ổ đĩa hệ thống của hệ điều hành, game và các ứng dụng độ nét cao. SP920 được thiết kế cho hiệu năng cao ở nhiều vận dụng nặng, tuy nhiên nó đặc biệt nhanh trong việc chuyển các file tiêu khiển đa phương tiện ( dữ liệu không nén). Tốc độ đọc/ghi tình cờ 4KB cao đến 98.000/88.000 IOPS, với tốc độ đọc và ghi tuần tự đạt tới 560/500 MB/giây. Thêm vào những con số ấn tượng đó, SP920 duy trì tốc độ đọc và ghi cao một cách ổn định, kể cả khi ổ đầy 90%. Điều này là dị biệt với một số ổ cứng thể rắn khác, khi mà chúng sẽ bị giảm hiệu năng khi ổ gần đầy.

Các mức dung lượng ổ cứng ssd của SP920 sẽ đem tới cho người dùng thạo và những người ham phần cứng sự phấn khích đặc biệt. Các phiên bản trước hết sẽ gồm các ổ có dung lượng 128GB và 256GB sau đó sẽ là ổ với dung lượng 512GB và ổ 1TB sẽ ra mắt ngay sau đó. SP920 dùng tối đa khả năng của chip nhớ flash NAND, kết quả là tăng 7% không gian lưu trữ của ổ so với nhiều dòng sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Với những ai đang trên dưới nâng cấp từ ổ cơ truyền thống, SP920 đi kèm giá đỡ 2.5mm, cho phép ổ gắn được vào cả khay 7mm và 9.5mm.

Những người sở hữu SP920 giờ đây sẽ có thêm ổ cứng ssd những tiện ích lớn rất mạnh với việc ADATA gần đây cho ra mắt bộ phần mềm độc quyền SSD Toolbox. SSD Toolbox mang lại nhiều khả năng cho người dùng trong việc xem thông báo ổ đĩa, thay đổi thiết lập, và nâng cao tuổi thọ cũng như hiệu năng SSD. Phối hợp giữa những ưu thế vốn có của ổ thể rắn và sự chuyên nghiệp của ADATA trong lĩnh vực này, ổ SSD Premier Pro SP920 đã và đang định hình một giải pháp SSD lý tưởng về hiệu năng, bảo mật và độ ổn định.

Một ổ cứng ssd số hình ảnh về sản phẩm:

ADATA ra mắt ổ cứng thể rắn mới sử dụng chip điều khiển Marvell

0 nhận xét:

Đăng nhận xét