Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Tuy nhiên, ma lực rõ nét nhất của nó vẫn là việc mang lại cảm giác như đang nhập liệu bằng loại phím mềm của laptop cũng như rất nhiều tính năng độc đáo và tiềm tàng khác.

Omnio Wow-Keys là loại bàn phím máy Bàn phím chuột tính thuộc chuẩn QWERTY, có kích cỡ 40,6 x 20 x 2,5 cm, nặng khoảng 635 g, có tuổi thọ ước lượng tương đương với 10 triệu lần gõ phím, có cáp USB dài 1,5 m và tương xứng tốt với máy tính để bàn dùng hệ điều hành Windows, Mac hoặc iPhone/iPod Touch (iOS từ 4.0 trở lên).

Loại Bàn phím chuột bàn phím này còn Bàn phím chuột có 12 phím tắt độc đáo dành cho iPhone dùng để chuyển đổi hỗ tương giữa chức năng bàn phím máy tính và bàn phím iPhone, về nhanh Home Screen, kích hoạt bàn phím ảo, tăng/giảm âm lượng, ngắt âm, tắt màn hình, về trước một bản nhạc, chuyển đến bản nhạc kế tiếp, tăng/giảm độ sáng màn hình, kích hoạt phương tiện tìm kiếm và duyệt album ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng Omnio Wow-Keys kết hợp với màn hình cảm ứng của iPhone để điều khiển con trỏ chuột máy tính, sạc pin và đồng bộ với iTunes bằng cáp Bàn phím chuột USB.

Omnio Wow-Keys hiện đang được chào hàng qua mạng với giá siêu khuyến khoảng 480.000 đồng tại địa chỉ rút gọn là

Độc giả báo KHPT Online có thể “mở hộp” và “dùng thử” chiếc bàn phím tiện dụng này chuẩn y đoạn phim ngắn hiện được phát tại địa chỉ rút gọn là

0 nhận xét:

Đăng nhận xét