Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Internet (Data/Wi-Fi) Lock là ứng dụng được thành viên có nick là msappz thuộc diễn đàn XDA phát triển nhằm giúp người khác sử dụng smartphone để ngăn chặn việc truy cập vào mạng Wi-Fi và mạng 3G khi mà bạn chưa đồng ý hoặc không có mặt ở đó. Internet Lock hỗ trợ trên tất cả các thiết bị Android chạy Android 1.6 trở lên.


Ứng dụng có giao diện đơn giản và bạn không phải thực hiện bất kỳ thiết lập phức tạp nào. Sau khi tải và cài đặt Internet (Data/Wi-Fi) Lock xong, bạn kích hoạt ứng dụng lên. Từ giao diện chính, tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập mật khẩu bảo vệ kết nối tại khung Enter PIN và Confirm PIN, tiếp theo chọn kiểu kết nối bạn muốn bảo vệ ở phía dưới gồm: Bảo vệ cả hai kết nối Wi-Fi và Data (Wi-Fi+Data); chỉ bảo vệ mình kết nối Wi-Fi (Wi-Fi Only) và chỉ bảo vệ kết nối Data (Data Only).Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn kiểu bảo vệ kết nối phù hợp.


Sau khi thiết lập xong, bạn bấm nút OK để chuyển sang màn hình của Internet Lock, nơi bạn có thể nhanh chóng kích hoạt/vô hiệu hóa việc bảo vệ (Enbale Security?) hoặc thay đổi mã PIN (Update Security PIN) nếu cần thiết. Nếu muốn thay đổi kiểu kết nối mà bạn đã chọn trước đó, hãy nhấp vào mục Wi-Fi/Mobile Data Protection Settings ngay bên dưới.


Như vậy, về sau bất cứ ai cố gắng sử dụng thiết bị của bạn để kết nối với Internet thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G hoặc cả Wi-Fi+3G sẽ phải nhập mã PIN bảo mật mà trước đó bạn đã thiết lập. Điều thú vị là Internet (Data/Wi-Fi) Lock cũng sẽ ngăn chặn tình cờ nhấp chuột vào quảng cáo khi truy cập Internet trên máy dựa trên dữ liệu để giúp bạn tiết kiệm chi phí phát sinh.


Phiên bản miễn phí của ứng dụng là Internet (Data/Wi-Fi) Lock Lite đi kèm quảng cáo, trong khi phiên bản trả phí sẽ không có quảng cáo. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn và khi hoạt động chiếm dụng bộ nhớ nhỏ, do đó bạn không phải lo lắng về việc ứng dụng sẽ làm chậm thiết bị của bạn trong khi bảo vệ các kết nối Internet.


Download Internet (Data/Wi-Fi) Lock Lite (Free) tại đây .


Download Internet Lock (Data/Wi-Fi Lock) (0,82 USD) tại đây .


Hoàng Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét