Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Phiên bản mới còn bổ sung thêm hệ thống chỉnh âm Equalizer theo 22 thể loại nhạc phổ biến như Dance, Latin, Rock, Hiphop... Hệ thống cũng cho phép người dùng tự tạo chế độ tùy chỉnh cá nhân theo ý muốn và lưu lại để sử dụng. Phiên bản mới 3.1 cũng bổ sung định dạng nhạc lossless dành cho người dùng cao cấp. Với mức giá 30 ngàn đồng một tháng, người dùng có thể nâng cấp tài khoản VIP ngay trên ứng dụng để sử dụng nhiều tiện ích hấp dẫn trên hệ thống Zing như nghe và tải nhạc chất lượng cao.
 THT  

 * Tiềm ẩn hiểm họa từ các phần mềm không được hỗ trợ 

Ngày 29.10, Microsoft đã phát hành Báo cáo an ninh phiên bản 15 (SIRv15). Theo đó, những đe dọa hàng đầu trên toàn cầu với máy tính chạy Windows XP khi hết được hỗ trợ (sau ngày 8.4.2014) gồm họ mã độc Sality chuyên ăn cắp thông tin cá nhân đồng thời làm giảm đi các thiết lập bảo mật trên máy tính; mã độc Ramnit gây lây nhiễm vào các file chạy (exe) của thư mục Windows, các file Microsoft Office và các tập tin HTML; họ sâu Vobfus có thể tải về các mã độc khác lên máy tính và lây lan qua các ổ đĩa di động.
 THT 

 * VNG trở thành đối tác của Inmobi tại Việt Nam 

Theo tin từ VNG ngày 30.10, Cty này vừa được Inmobi chọn làm đối tác độc quyền cung cấp các giải pháp quảng cáo trên di động tại Việt Nam. Inmobi là mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới, với hơn 691 triệu người dùng trên 165 quốc gia. Tại Việt Nam, lượng hiển thị banner quảng cáo khi khách hàng truy cập internet đạt hơn 4 tỉ lượt. Thông qua Inmobi các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tiếp cận được hơn 8 triệu khách hàng tiềm năng sử dụng điện thoại thông minh. Với việc trở thành đối tác độc quyền của Inmobi, VNG sẽ cung cấp các dịch vụ truyền thông đa phương tiện như chèn video vào các banner quảng cáo, lọc người dùng, định dạng quảng cáo, tối ưu hóa và phân tích…
 PK 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét