Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

 Chia sẻ khó khăn, đồng hành với người tiêu dùng 

Nhằm mục đích đưa những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất lượng và hương vị truyền thống đến gần hơn với bữa ăn trong từng gia đình Việt đồng thời, góp phần chia sẻ những khó khăn với người tiêu dùng, Ban Giám đốc Công ty VISSAN đã kết hợp với hệ thống các siêu thị hàng đầu - với mạng lưới bán lẻ hiện đại, tỏa khắp thành phố và vươn rộng ra cả nước - tổ chức liên tục những đợt bán hàng khuyến mãi với từng nhóm mặt hàng tùy theo thị hiếu tiêu dùng của từng vùng miền và nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm.

Đặc biệt, VISSAN lần đầu tiên thực hiện một chương trình khuyến mãi lớn trên phạm vi toàn quốc trong thời gian dài từ ngày 18-11-2013 đến hết ngày 30-1-2014 cho các mặt hàng Lạp xưởng Mai Quế Lộ, Lạp xưởng tôm, Lạp xưởng thường. Ngoài chương trình khuyến mãi được VISSAN áp dụng đồng loạt tại hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc trong những dịp lễ hội hoặc hưởng ứng Tháng bán hàng khuyến mãi chung của thành phố, VISSAN liên tục tổ chức chương trình riêng với từng đơn vị.

Hàng loạt đợt khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 12-2013, giảm 5%-10% sản phẩm hoành thánh, nem nướng, chả giò, giò, patê gan, gà nấu đậu,… tại hệ thống siêu thị Co-opmart trong mùa Giáng sinh 2013; tại hệ thống Big C với nhóm mặt hàng giò; tại hệ thống Lotte Mart với một số thực phẩm chế biến,…

Nhằm thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng trong tháng kỷ niệm 43 năm thành lập VISSAN (20-11-1970 đến 20-11-2013), Công ty đã dành cho khách hàng chương trình ưu đãi tại hệ thống phân phối SatraFoods của Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn: khi mua sản phẩm chế biến VISSAN với trị giá hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 sản phẩm túi nhôm TikTak ăn liền (Cá cơm kho tiêu hoặc Cá nục kho nước tương); tặng 2 sản phẩm khi mua từ 100.000 đồng,…

Ngoài ra, để chuẩn bị cho năm 2014 sắp đến, VISSAN tiếp tục đưa ra các chương trình khuyến mãi mới. Cụ thể, từ nay đến ngày 13-1-2014, VISSAN giảm giá 5% đối với các mặt hàng như chả giò tôm cua 500g, hoành thánh đặc biệt 200g, chả giò thịt 500g, xúc xích tiệt trùng DHA heo, bò 35g, chà bông giòn 80g… Từ ngày 2-1 đến 15-1-2014, giảm giá 10% đối với pate gan heo 170g, heo 2 lát 150g, bò 2 lát hiệu 3 bông mai 150g…; Từ ngày 17-2 đến 9-3-2014, giảm giá 10% đối với các mặt hàng như heo hầm 150g, sườn nấu đậu 200g, pate thịt heo 170g, xíu mại sốt cà 200g, xúc xích phô mai 200g, jambon da bao 200g…

 Nhạy bén đón bắt nhu cầu người tiêu dùng  

Theo báo cáo từ Hội đồng Xuất khẩu vật nuôi Úc, từ đầu năm đến nay, Việt Nam đã nhập khẩu 20.000 gia súc sống, chủ yếu là bò. Trước nhu cầu này, thị trường đã xuất hiện nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Úc. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bà nội trợ, VISSAN đã quyết định tiến hành kinh doanh giết mổ và kiểm dịch bò Úc trên quy mô lớn theo quy trình nhân đạo (không bạo hành súc vật) trên hệ thống dây chuyền hiện đại, đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm bò Úc sạch và an toàn. Quá trình giết mổ và pha lóc thịt tươi tại VISSAN luôn được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của Chi cục Thú y TPHCM.

Không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chọn lọc với chất lượng hàng đầu, việc VISSAN kết hợp với đối tác để giết mổ và kiểm soát giết mổ thịt bò Úc có thể xem là một bước tiến mới trong việc kinh doanh thực phẩm tươi sống, khẳng định vị thế vững chắc của một công ty chuyên cung cấp các mặt hàng về súc sản đảm bảo chất lượng. Thịt bò Úc của Công ty VISSAN hiện được phân phối trong tất cả các siêu thị Co.Opmart, Maximark, Satramart, SatraFoods và hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN tại TPHCM.

Tiếp tục phát huy thế chủ động trên thị trường, ngay từ tháng 4-2013, Công ty đã chuẩn bị nguồn nguyên liệu cho kế hoạch sản xuất cuối năm 2013 và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Hiện công ty đã thực hiện và đạt hơn 80% kế hoạch. Có thể nói: trong suốt thời gian 13 năm thực hiện chương trình bình ổn giá cho thị trường, VISSAN đã có được kinh nghiệm về chủ động hợp tác và tạo cho được nguồn nguyên liệu ổn định. Công ty VISSAN đã hợp tác với các công ty chăn nuôi, cố gắng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, công ty cũng phối hợp với đối tác, kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình chăn nuôi, không được sử dụng chất tăng trọng và những thuốc bị cấm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chủ động về nguồn nguyên liệu, VISSAN còn có thế mạnh về sản xuất với những dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm chế biến được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, an toàn vệ sinh.

Ngoài ra, VISSAN còn có một mạng lưới bán lẻ đáng mơ ước của bất kỳ một doanh nghiệp nào: hệ thống 105 cửa hàng bán lẻ giới thiệu sản phẩm trên địa bàn TPHCM, hơn 100 trung tâm phân phối trên toàn quốc; các mặt hàng từ tươi sống đến chế biến hiện có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị lớn: Sài Gòn Co.Op, SatraMart, SatraFoods, VinatexMart, Big C, Metro, CitiMart, MaxiMark… cũng như được bày bán ở những cửa hàng tiện lợi ở khu vực đông dân cư, vùng tiếp cận với trung tâm cũng như vùng sâu, vùng xa.

Rõ ràng, Công ty VISSAN không những biết dự báo thông tin, nắm rõ thị trường để chủ động dự trữ nguồn hàng cho phù hợp, mà còn kiểm soát được chuỗi sản xuất trên cơ sở phân bổ quyền lợi từ người chăn nuôi đến người tiêu dùng, kênh bán hàng phân phối trên toàn quốc. “Đó không phải là bí quyết mà là một cách quản lý tốt nhất trong kinh tế thị trường hiện nay”. Ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty VISSAN đã khiêm tốn nhận định như vậy về kết quả sản xuất kinh doanh khá ấn tượng của VISSAN trong năm 2013.

Được biết, Công ty VISSAN cũng đã thực hiện cam kết cung ứng đủ nguồn thực phẩm tươi sống và chế biến với người tiêu dùng vào dịp Tết và tiếp tục thực hiện công tác bình ổn giá trên thị trường Tết 2013: giá thấp hơn giá bên ngoài từ 5-10%.

 THIÊN NGÂN 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét